Grandeur Palace - Giảng Võ

Chỉ 10 phút di chuyển tới quận Hoàn Kiếm và 30 phút tới sân bay Quốc tế Nội Bài, Grandeur Palace - Giảng Võ toạ lạc tại số 138B Giảng Võ được tạo nên bởi sự đam mê về một chốn mong về hoàn mỹ, vượt trội giữa trung tâm thành phố. 64 căn hộ dịch vụ hạng sang với thiết kế độc bản sẽ mang đến cho khách hàng từng khoảnh khắc riêng tư và sự yên bình vẹn tròn mà bất cứ ai đều mong mỏi, kiếm tìm.

Không chỉ giới hạn ở những căn hộ đẳng cấp, Grandeur Palace - Giảng Võ còn mang đến cả hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh: phòng tiếp khách riêng tư, bể bơi bốn mùa trên cao với tầm nhìn toàn cảnh thành phố, thư viện & khu vui chơi trẻ em, nhà hàng và một số tiện ích khác. Toàn bộ dự án được quản lý và vận hành bởi CBRE - VPHomes theo tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn cao cấp.

Lựa chọn căn hộ dịch vụ tại Grandeur Palace - Giảng Võ là lựa chọn một tổ ấm sang trọng và phong cách sống đẳng cấp khác biệt.

Grandeur Palace - Giảng Võ lấy cảm hứng tinh hoa cổ điển những vẫn đậm chất thời thượng cùng toàn bộ thiết kế tận dụng được tối đa ánh sáng và khí trời tự nhiên. Tuy nhiên, chúng tôi không chỉ quan tâm về trải nghiệm tiện ích hiện hữu mà còn chăm chút đến sức khoẻ của khách hàng với việc lắp đặt hệ kính Low-e chống tia UV an toàn.

Các căn hộ dịch vụ tại Grandeur Palace - Giảng Võ sử dụng vật liệu nội thất sang trọng với sàn gỗ ấm cúng, máy rửa bát âm tủ hiện đại, máy giặt sấy, thiết bị vệ sinh theo tiêu chuẩn Nhật Bản đồng bộ cùng điều hoà âm trần hai chiều.

Với tầm nhìn tái lập định nghĩa về đẳng cấp, Grandeur Palace - Giảng Võ trở thành không gian mang tính biểu tượng mới tại trung tâm thủ đô Hà Nội.

Chủ đầu tư

Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest (VPI) thành lập từ năm 2003 với 17 nhân sự. Sau thời gian ban đầu hoạt động trên lĩnh vực thi công, xây lắp, đến năm 2006 VPI đã có sự thay đổi bước ngoặt khi bước sang lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản. Đến nay, sau 18 năm phát triển, VPI sở hữu 21 công ty thành viên cùng hàng chục dự án bất động sản đô thị trên cả nước với tổng quỹ đất lên tới 700 ha.

Đồng hành cùng với chuỗi bất động sản nằm ở nhiều phân khúc, trải dài khắp các tỉnh thành, Văn Phú - Invest đã xây dựng một hệ thống quản lý vận hành chuyên nghiệp, nhằm tạo nên vòng tròn khép kín, mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Với sứ mệnh mang đến giá trị sống nhân văn và thiết thực cho khách hàng bằng thiết kế vượt trội trong không gian và môi trường sống, Văn Phú - Invest tập trung kiến tạo những cộng đồng văn minh, thịnh vượng và để lại di sản cho thế hệ tương lai một cách minh bạch, hiệu quả và có trách nhiệm.

Liên hệ
HOTLINE0336.33.88.68