Grandeur Palace - Giảng Võ mang đến hệ thống tiện tích nội khu hoàn chỉnh đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng: bể bơi bốn mùa trên cao với tầm nhìn toàn cảnh thành phố, phòng gym, thư viện & khu vui chơi trẻ em.

Bể bơi vô cực
bốn mùa trên không

Ốc đảo nghỉ dưỡng toạ lạc tại tầng 22 - bể bơi bốn mùa với chiều dài đạt chuẩn thi đấu quốc tế, mặt ngoài ốp kính acrylic trong suốt, mang lại tầm nhìn toàn cảnh thành phố ngay cả khi đang thả mình trong làn nước trong xanh.
Giờ mở cửa: 5h30 - 21h00

Phòng tiếp khách

Được thiết kế với nội thất và trang thiết bị cao cấp, phòng tiếp khách hoàn toàn riêng tư và sang trọng là một không gian hoàn hảo để chào đón khách quý của bạn.
Giờ mở cửa: 8h - 22h

Phòng Gym

Khu vực phòng Gym được đầu tư xây dựng theo phong cách hiên đại cùng không gian thoáng đãng, trang thiết bị hiện đại tối tân, khách lưu trú có thể tập luyện bất cứ lúc nào cho một ngày tràn đầy năng lượng.
Giờ mở cửa: 5h30 - 21h30

Thư viện & Khu vui chơi trẻ em

Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu những thiên thần nhỏ của bạn có không gian riêng và được trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, giải trí bổ ích. Đó chính là lý do tại sao Grandeur Palace - Giảng Võ xây dựng thư viện tích hợp cùng khu vui chơi trẻ em đầy thú vị tại tầng 2 của toà tháp với đa dạng các loại sách và nhiều trò chơi trí tuệ dành cho nhiều lứa tuổi.
Giờ mở cửa: 7h30 - 20h30

Liên hệ
HOTLINE0336.33.88.68