Cộng đồng danh giá dành riêng cho giới thượng lưu duy mỹ

Đẳng cấp của giới thượng lưu ngày nay không đơn giản là sở hữu đồ hiệu hay xe sang. Đẳng cấp thực sự được thể hiện bởi yếu tố “phiên bản giới hạn” – những món đồ chỉ số ít mới có thể vươn tới.

 

Trong cuốn "The Sum of Small Things: A Theory of an Aspirational Class" (Lý thuyết về một tầng lớp khát vọng), tác giả Elizabeth Currid-Halkett đã gọi những người giàu có, địa vị cao là "aspirational class", nghĩa là những người không chỉ giàu có mà còn tinh tế, giàu khát vọng và luôn vươn đến những đỉnh cao mới. Họ được đánh giá là tầng lớp có gu thẩm mỹ, phông văn hóa và phong cách hưởng thụ khác biệt. Và họ chính là người định nghĩa lại biểu tượng của sự giàu sang.

 

Sự tiện nghi và riêng tư tuyệt đối không phải ai cũng có được

 

Trên thế giới cũng như ở Việt Nam, những nơi ở riêng biệt cùng an ninh, an toàn được đảm bảo toạ lạc tại những vị trí trung tâm sầm uất chắc chắn là niềm mơ ước của bất cứ ai. Và dĩ nhiên, khu vực này chỉ có giới hạn và cộng đồng sinh sống tại đây đa phần là nhóm người thành đạt, doanh nhân trí thức cao. Điều đó cũng lý giải vì sao khu vực Manhattan của thành phố New York, Mỹ vẫn là nơi tập trung dinh cơ của nhiều chính khách, nhà tài phiệt. Quanh Manhattan cũng là một trong các điểm đến mua sắm và dịch vụ xa xỉ nhất của New York.

 

Nhiều nhà tài phiệt, chính trị gia tại Anh theo xu hướng này đã lựa chọn khu an cư tại Kensington (London) – một trong những khu phố đắt đỏ nhất nước Anh. Tuy nằm giữa thủ đô London nhưng Kensington luôn tạo được sự biệt lập, an ninh với phần còn lại đầy náo nhiệt của thành phố. Nơi đây đã quy tụ một cộng đồng tinh hoa gồm nhiều nhân vật tầm cỡ, giàu có bậc nhất. Bên cạnh đó, nhiều đại sứ quán các nước cũng đặt trụ sở tại đây, càng khẳng định tầm ảnh hưởng cũng như tăng thêm sự hấp dẫn của khu phố này trong mắt các đại gia.

 

Không riêng New York hay London các căn hộ tại toà nhà Signiel Residences (Seoul - Hàn Quốc), The Morgan (Hong Kong) hay Gramercy Park (Singapore)… trị giá từ vài chục đến hàng trăm triệu USD cũng đang là nơi sinh sống của những chính khách hoặc doanh nhân nổi tiếng nhất tại những thành phố này.

 

Signiel_Residence

Signiel Residence là toà nhà sử dụng tầng 42~71 trong tổng cộng 6 tầng hầm cùng 123 tầng lầu của Lotte World Tower. Với dịch vụ cùng các trang thiết bị hiện đại bậc nhất tại Hàn Quốc, khu căn hộ này còn được nhiều người nổi tiếng cũng như chính trị gia, doanh nhân "để mắt" đến.

 

Tuy nhiên, với quỹ đất những vị trí trung tâm ngày càng hiếm, việc phát triển các sản phẩm dành cho nhóm khách hàng này cũng đòi hỏi sự am tường của các chủ đầu tư để tìm được một sản phẩm tới tầm sẽ không dễ dàng. Do đó, đẳng cấp của những "phiên bản giới hạn" này không chỉ nằm ở giá bán mà còn ở sự độc tôn ở phong cách, từ đó như khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu là những con người có gu thẩm mỹ và phông văn hóa tinh tế. Đề cao yếu tố cốt lõi là riêng tư và đẳng cấp, tại Việt Nam, cuộc chơi của tầng lớp thượng lưu bắt đầu hướng tới bất động sản sang trọng đích thực, chỉ dành cho số ít cá nhân.

 

Grandeur Palace - Giảng Võ - mảnh đất vàng cùng một cộng đồng ưu tú

 

Giữa những công trình khô cứng của kỷ nguyên đô thị hoá, Grandeur Palace - Giảng Võ dành riêng cho giới thượng lưu duy mỹ. Tọa lạc tại 138B Giảng Võ, dự án nằm ở vị trí hiếm hoi còn lại của mảnh đất Ba Đình lịch sử, ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội. Nơi đây được nhiều nhóm người thành đạt, doanh nhân hay người nước ngoài lựa chọn với kỳ vọng được sống trong tư gia đẳng cấp.

 

Building-night

Toà tháp toả sáng rực rỡ giữa trung tâm thành phố Hà Nội

 

Grandeur Palace với sự sáng tạo trong thiết kế, tinh tế trong kiến trúc, tiện ích chuẩn 5 sao được "đo ni đóng giày cho tầng lớp đẳng cấp với trải nghiệm sống hoàn hảo. Đây là bộ sưu tập giá trị có vị trị đắc địa nhất trong 4 quận nội thành Hà Nội, bao gồm biệt thự, căn hộ dịch vụ và căn hộ cao cấp tiên phong cho dòng thương hiệu hạng sang của chủ đầu tư.

 

2BR-1

Toàn bộ thiết kế tận dụng được tối đa ánh sáng và khí trời tự nhiên

 

Thiết kế bên trong căn hộ Grandeur Palace - Giảng Võ có những dấu ấn riêng biệt, không lặp lại, mang đậm phong cách kiến trúc sang trọng nhưng không phô trương. Không gian sống được thiết kế tập trung hướng đến sự tinh xảo, khơi gợi cảm xúc dựa trên sự tôn trọng ánh sáng và không khí tươi, giúp không gian sống luôn tràn ngập hơi thở thiên nhiên, dù ở giữa trung tâm thành phố sôi động. Toàn bộ tòa tháp chung cư trong dự án được phủ lớp kính Low-e trong suốt, chống tia UV giúp nâng tầm giá trị sức khỏe và mở ra tầm nhìn thoáng đạt cho khách hàng.

 

Trải nghiệm cá nhân hóa nhu cầu của khách hàng cũng trở nên trọn vẹn hơn với những tiện ích đặc quyền như phòng tiếp khách riêng tư, bể bơi bốn mùa trên cao với tầm nhìn toàn cảnh thành phố, nhà hàng, thư viện và khu vui chơi trẻ em.

 

Grandeur_Palace_Giang_Vo-03

Bể bơi bốn mùa với tầm nhìn toàn cảnh thành phố dài 50m trên tầng 22

của Grandeur Palace - Giảng Võ

 

Trong không gian sống đó, một cộng đồng cư dân tinh hoa đang dần được hình thành. Được đánh giá là nơi hội tụ những con người cùng đẳng cấp chia sẻ mong muốn về một phong cách sống tinh tế, các hoạt động liên kết các chủ nhân sẽ đưa mỗi thành viên lại gần nhau hơn để cùng xây dựng một cộng đồng mang bản sắc riêng tại Hà Nội.

Đặc biệt hơn cả, toàn bộ dự án được quản lý và vận hành bởi CBRE - VPHomes theo tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn cao cấp. Có thể nói, việc lựa chọn lưu trú tại Grandeur Palace - Giảng Võ mở ra cơ hội trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, lịch lãm mà không phô trương theo đúng định vị "Unspoken Class" của thương hiệu Grandeur Palace.

Bài viết liên quan

Công khai danh mục vật liệu nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới
Công khai danh mục vật liệu nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới
Vị trí độc tôn đầy kiêu hãnh ngay “trái tim” của Thủ đô
Vị trí độc tôn đầy kiêu hãnh ngay “trái tim” của Thủ đô
Giải thưởng vinh dự: Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất Hà Nội & Dự án có thiết kế kiến trúc tốt nhất
Giải thưởng vinh dự: Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất Hà Nội & Dự án có thiết kế kiến trúc tốt nhất
Nơi bạn dừng chân nói lên điều gì?
Nơi bạn dừng chân nói lên điều gì?