Nơi bạn dừng chân nói lên điều gì?

Bạn thuộc tuýp người hiện đại? Bạn luôn tìm kiếm sự tỉ mỉ? Bạn luôn nỗ lực và thành công? Đó đều là những đặc điểm tính cách, phong cách sống của mỗi cá nhân và bằng cách nào đó, chúng được viết rõ ràng lên những bức tường nơi bạn dừng chân.

 

Và với điểm dừng chân lần này, Grandeur Palace - Giảng Võ chính là đại diện cho phần tính cách chu toàn, gu thẩm mỹ cao và phong cách sống lịch lãm. Sau hơn 17 năm có mặt trên thị trường bất động sản, Văn Phú - Invest được đánh giá cao không chỉ ở khả năng phát triển dự án, mà còn bởi "gu" thẩm mỹ trong kiến tạo không gian sống, cùng sự am tường kiến trúc và xây dựng của đội ngũ lãnh đạo.

 

Điều này cũng thể hiện tại Grandeur Palace - Giảng Võ, khi từng chi tiết sản phẩm được chăm chút kỹ lưỡng, cùng kỳ vọng đưa sản phẩm đạt tiệm cận sự hoàn mỹ.

 

Hãy để không gian, cảnh quan kể chuyện về bạn

 

Trong khi quỹ đất trung tâm ngày càng hiếm hoi, nhiều dự án thường tối đa hoá diện tích nhà ở và giảm diện tích mảng xanh, Grandeur Palace - Giảng Võ xây dựng với mật độ chỉ 48,4%. Diện tích còn lại dành cho hệ thống cảnh quan cây xanh, đường dạo bộ, công viên, đài phun nước...

 

Grandeur_Palace_Giang_Vo-05 

Bởi vậy, khi trực tiếp đến trải nghiệm dự án, nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng về không gian thiên nhiên trong lành tại khu vườn riêng tư, hay cảm nhận được sự bình yên theo phong cách lãng mạn cổ điển.

Khách hàng có thể tự hào với người thân và bạn bè từ khi bước vào sảnh căn hộ bởi phong cách thiết kế sảnh sang trọng, tôn thêm vẻ tráng lệ cho công trình.

 

Grandeur_Palace_Giang_Vo-05_1 

Sảnh căn hộ có chiều cao đến 7m. Nội thất bài trí bên trong theo phong cách khách sạn 5 sao, cùng ánh sáng vàng từ hệ đèn chùm nhập khẩu. Theo đại diện Văn Phú - Invest, các lớp tường sảnh ốp gỗ thiết kế lượn sóng, hoàn thiện sau hàng trăm giờ làm việc của các nghệ nhân lành nghề.

 

Nội thất là sự đầu tư tình cảm

 

Đọc đến đây, có lẽ sẽ có vài người hoài nghi rằng liệu những cảnh quan hay vẻ ngoài xa hoa, lộng lẫy ấy là tất cả? Và hầu như chúng ta đều biết rằng không thể đánh giá một cuốn sách dựa trên trang bìa. Nhưng tại Grandeur Palace - Giảng Võ, khi bạn dừng chân tại đây, chúng tôi sẽ dành cho bạn một cuốn sách trọn vẹn.

 

Cả toà tháp sử dụng hệ kính Low-E hai lớp, cách âm, đảm bảo nhiệt độ cho từng không gian sống. Sàn gỗ sử dụng bên trong căn hộ là sàn gỗ ion âm tốt cho sức khỏe, giúp cân bằng tâm trạng khách hàng.

 

Grandeur_Palace_Giang_Vo-04

 

Mỗi căn hộ trang bị hệ thống thiết bị vệ sinh đồng bộ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, khóa từ cao cấp cùng đá lát tự nhiên. Với các vật liệu hoàn thiện tự nhiên được sử dụng cho toàn bộ công trình, cùng sự tỉ mỉ của các kiến trúc sư, Grandeur Palace - Giảng Võ đảm bảo sự hài hoà giữa giá trị sử dụng trường tồn với không gian sang trọng mang hơi thở đương đại.

 

Mảnh ghép hoàn hảo của phong cách sống

 

Trải nghiệm cá nhân hóa nhu cầu của khách hàng cũng trở nên trọn vẹn hơn với những tiện ích đặc quyền như phòng tiếp khách riêng tư, bể bơi bốn mùa trên cao với tầm nhìn toàn cảnh thành phố, nhà hàng, thư viện và khu vui chơi trẻ em. Đặc biệt hơn cả, toàn bộ dự án được quản lý và vận hành bởi CBRE - VPHomes theo tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn cao cấp. 

 

Grandeur_Palace_Giang_Vo-03

 

Chúng tôi mong muốn sẽ tô điểm cho bức tranh cuộc đời bằng những mảnh ghép đầy hạnh phúc, những trải nghiệm không bao giờ quên để trở thành đáp án tuyệt vời nhất cho câu hỏi "Nơi bạn dừng chân nói lên điều gì?". Và chắc chắn, Grandeur Palace - Giảng Võ sẽ là một điểm dừng chân trọn vẹn hơn bao giờ hết dành cho bạn.

Bài viết liên quan

Công khai danh mục vật liệu nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới
Công khai danh mục vật liệu nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới
Vị trí độc tôn đầy kiêu hãnh ngay “trái tim” của Thủ đô
Vị trí độc tôn đầy kiêu hãnh ngay “trái tim” của Thủ đô
Giải thưởng vinh dự: Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất Hà Nội & Dự án có thiết kế kiến trúc tốt nhất
Giải thưởng vinh dự: Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất Hà Nội & Dự án có thiết kế kiến trúc tốt nhất
Cộng đồng danh giá dành riêng cho giới thượng lưu duy mỹ
Cộng đồng danh giá dành riêng cho giới thượng lưu duy mỹ