Vị trí độc tôn đầy kiêu hãnh ngay “trái tim” của Thủ đô

Là dự án hiếm hoi được ví như "trung tâm của trung tâm", toạ lạc vị trí độc tôn nằm ngay trên mặt đường Giảng Võ, Grandeur Palace - Giảng Võ nổi bật với vị thế độc tôn làm nên sự đẳng cấp và kiêu hãnh khó có dự án nào sánh kịp.

 

Sở hữu căn hộ khu vực trung tâm từ lâu vẫn là giấc mơ của rất nhiều gia đình Việt bởi những giá trị sống khác biệt dành cho chủ nhân của mình. Không chỉ dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu mà vị trí này còn đem lại cho khách hàng những cơ hội tiếp cận cuộc sống chất lượng nhất. Đây chính là lợi thế cạnh tranh của Grandeur Palace - Giảng Võ so với các dự án cao cấp khác trên thị trường.

 

Trung tâm của tất cả các tiện ích thiết yếu

 

Khách lưu trú chỉ cần 10 phút để di chuyển tới khu vực quận Hoàn Kiếm và 30 phút để tới sân bay Quốc tế Nội Bài. Xung quanh đây hội tụ đầy đủ các tiện ích công cộng chất lượng và trọn vẹn nhất từ giáo dục, y tế, thương mại, vui chơi giải trí, kinh tế, hành chính quan trọng hàng đầu.

 

Khách hàng rất dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan như sân vận động Hàng Đẫy (850 m, khoảng 10 phút đi bộ), Văn Miếu (1,1 km, khoảng 14 phút đi bộ hoặc 3 phút đi xe), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (1,2 km, khoảng 5 phút di chuyển bằng xe), TTTM Lotte (1.7km, khoảng 5 phút đi xe), Bảo tàng Quân sự Việt Nam và di tích Cột Cờ (1,9 km, khoảng 7 phút đi xe).

 

Screen Shot 2021-04-13 at 1.28.37 AM 

Đồng thời, Grandeur Palace - Giảng Võ cũng rất gần các bệnh viện Xanh - Pôn (1,2 km, 5 phút đi xe), Bệnh viện Đa khoa Tràng An (1,3 km, 5 phút đi xe), Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (2 km, khoảng 6 phút đi xe), Bệnh viên Việt Đức và Bệnh viện Phụ Sản Trung ương (2,7 km, khoảng 10 phút đi xe).

 

Xung quanh đây cũng là nơi tập trung của nhiều trường học: Trường Tiểu học Cát Linh (400 m, 5 phút đi bộ), THCS Cát Linh (450 m, 5 phút đi bộ), THCS Giảng Võ (750 m, 8 phút đi bộ), THPT Nguyễn Trãi (550 m, 7 phút đi bộ), ĐH Văn hoá Hà Nội (750 m, khoảng 9 phút đi bộ), Học viện Âm nhạc Việt Nam (1,2 km, khoảng 4 phút đi xe), Đại học Quốc tế RMIT (1.8 km, khoảng 6 phút đi xe).

 

Đặc biệt, ngay trước dự án là một nhà chờ xe buýt nhanh BRT tuyến Yên Nghĩa - Kim Mã. Cách dự án khoảng 40 m là nhà ga tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông và chỉ mất khoảng 8 phút đi bộ là đến bến xe Kim Mã.

 

Tốc độ đô thị hoá nhanh chóng khiến Hà Nội thay đổi rõ rệt từng ngày với cơ sở hạ tầng ngày một cải thiện, hoàn thiện và đồng bộ. Khi mà đô thị đang ngày càng ô nhiễm, việc chung cư Grandeur Palace nằm trong khu vực có nhiều hồ sinh thái lớn như hồ Giảng Võ, hồ Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh hay hồ Tây,… mang lại nguồn năng lượng sống trong lành cùng tầm view tuyệt đẹp, chiếm trọn trái tim của mọi khách hàng.

 

Thuận tiện cho cả giới doanh nhân, người nước ngoài làm việc tại Hà Nội

 

Khu vực Giảng Võ được xem là trung tâm của nhiều cơ quan hành chính quan trọng của nhà nước với các đại sứ quán Nhật Bản, Mỹ, Cộng hoà Séc, Bỉ, Thuỵ Điển, Tây Ban Nha, Úc, Brunei,... (dưới 6 phút đi xe) và các văn phòng hành chính, cơ quan chính phủ như Bộ Y tế, Bộ Giao thông vận tải, Cục thuế thành phố Hà Nội,... Do đó, an ninh khu vực luôn được đảm bảo với mức độ dân trí cao cấp hàng đầu của thành phố.

 

Và nếu bạn cần làm việc tại các khu công nghiệp ngoại thành, với vị trí độc tôn, Grandeur Palace - Giảng Võ cũng vẫn là điểm xuất phát thuận tiện để di chuyển mà không mất quá nhiều thời gian.

 

Screen Shot 2021-04-13 at 1.29.41 AM

 

Với vai trò là dự án tiên phong của thương hiệu Grandeur Palace, Grandeur Palace - Giảng Võ được kỳ vọng sẽ trở thành chốn an cư và nghỉ dưỡng hoàn mỹ, vượt trội giữa trung tâm Hà Nội nhưng vẫn gìn giữ vẹn tròn sự riêng tư, yên bình của mỗi khách hàng.

Bài viết liên quan

Công khai danh mục vật liệu nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới
Công khai danh mục vật liệu nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới
Giải thưởng vinh dự: Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất Hà Nội & Dự án có thiết kế kiến trúc tốt nhất
Giải thưởng vinh dự: Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất Hà Nội & Dự án có thiết kế kiến trúc tốt nhất
Cộng đồng danh giá dành riêng cho giới thượng lưu duy mỹ
Cộng đồng danh giá dành riêng cho giới thượng lưu duy mỹ
Nơi bạn dừng chân nói lên điều gì?
Nơi bạn dừng chân nói lên điều gì?