Thiết kế đậm chất thượng lưu tại Grandeur Palace - Giảng Võ

Tọa lạc tại đường Giảng Võ, trung tâm quận Ba Đình, Hà Nội, Grandeur Palace - Giảng Võ chỉ dành hữu hạn 68 sản phẩm cho những chủ nhân danh giá. Bên cạnh phiên bản giới hạn, dự án căn hộ hạng sang hiếm hoi trên đất Hà Thành này còn hướng tới xây dựng bản sắc thượng lưu riêng có và từng đường nét tinh tế trong thiết kế.

"Tầng lớp tinh hoa là những người từng trải, họ không chỉ giàu về vật chất mà còn là những người có vốn kiến thức sâu rộng, am hiểu về nghệ thuật và xu hướng. Bởi vậy, họ thường không chọn theo số đông, mà vươn tới những giá trị khác biệt. Họ muốn nơi mình sống phải được trau chuốt công phu, đồng thời có dấu ấn khác biệt, đặc biệt là sự riêng tư", đại diện chủ đầu tư Văn Phú - Invest cho biết.

Dự án được đầu tư mạnh tay và tỉ mỉ trong thiết kế, kết hợp giữa phong cách châu Âu cổ điển của khối dinh thự và hơi thở đương đại của khối cao tầng. Chủ đầu tư giới thiệu, từng chi tiết trong dinh thự và căn hộ đều sử dụng những vật liệu sang trọng, toát lên dấu ấn thượng lưu, đưa đến cảm xúc hãnh diện cho từng gia chủ.

Grandeur Palace - Giảng Võ tọa lạc tại đường Giảng Võ, trung tâm quận Ba Đình,

Grandeur Palace - Giảng Võ tọa lạc tại đường Giảng Võ, trung tâm quận Ba Đình.

Với kiến trúc tổng thể bề thế, tráng lệ, toàn bộ phần ốp đá mặt ngoài dinh thự tại Grandeur Palace - Giảng Võ đều sử dụng đá granite, một loại đá sang trọng cùng độ bền hiếm có lên tới hàng trăm năm. Do đó, một ngôi nhà ở Grandeur Palace - Giảng Võ có thể là nơi an cư cho nhiều thế hệ của một gia đình.

Đặc biệt, chủ đầu tư đã lựa chọn đá đúc nguyên khối với những đường phào chỉ và đường vân ăn khớp, tạo thành bức tranh thiên nhiên tổng thể hài hoà. Đá granite còn mang dấu ấn độc bản, bởi các vân trong đá do khoáng chất phân bổ ngẫu nhiên nên khó có thể tìm được hai viên đá granite giống nhau 100%. Điều này góp phần tạo nên tính riêng biệt, các "phiên bản giới hạn" tại Grandeur Palace - Giảng Võ.

Mặt ngoài từng dinh thự được ốp đá granite đúc nguyên khối.

Mặt ngoài từng dinh thự được ốp đá granite đúc nguyên khối.

Grandeur Palace - Giảng Võ còn đem đến sự an tâm cho chủ sở hữu dinh thự bởi an ninh nội khu khép kín 24/7 và lớp kính điện bảo mật trên mỗi cửa sổ tại tầng 1. Lớp kính điện hiện đại ngay cửa sổ có thể tuỳ biến điều chỉnh để bảo mật. Trong khi phía bên ngoài không quan sát được bên trong dinh thự, từ bên trong chủ nhà có thể hướng tầm mắt ra bên ngoài để tận hưởng cảm giác thư thái cùng bầu trời, thiên nhiên trong xanh.

Chủ đầu tư cho biết, cửa gỗ chính khu dinh thự làm bằng gỗ lim Nam Phi, không phải chủ nhân nào cũng có thể sở hữu. Hệ thống khoá vân tay nhập khẩu từ Đức. Kính trang trí ở cửa mang phong cách châu Âu, chạm khắc tinh xảo bởi bàn tay tài hoa của những người nghệ nhân.

Bên cạnh khối dinh thự sang trọng, khối cao tầng mang phong cách đương đại cũng được chăm chút tỉ mỉ. Mỗi căn hộ cao tầng tại đây được thiết kế với sàn gỗ tạo ion âm - vật liệu hiếm có trong những dự án cao cấp. Chủ đầu tư cho biết, việc lựa chọn sàn gỗ tạo ion âm dựa trên các nghiên cứu khoa học cho thấy chất liệu này có tác động tích cực tới sức khoẻ con người. Việc hấp thụ ion âm còn giúp chủ nhân căn hộ có thêm nguồn năng lượng tích cực, cân bằng trạng thái hoạt động sau những áp lực lớn của công việc.

Toàn bộ khu căn hộ cao tầng được phủ kính Low- e với phôi kính nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Cấu trúc kính Low - e là 2 lớp kính được ép vào nhau qua một bộ khung, ở giữa 2 lớp kính là khoảng rỗng, có tác dụng cách nhiệt hiệu quả với môi trường bên ngoài, giảm tiếng ồn song vẫn đảm bảo ánh sáng cho cả ngôi nhà.

Bể bơi bốn mùa view panorama mang cảm hứng từ ốc đảo sang trọng.

Bể bơi bốn mùa view panorama mang cảm hứng từ ốc đảo sang trọng.

Dự án được có bể bơi bốn mùa trên cao với tầm nhìn panorama toàn thành phố, vách kính trong suốt acrylic. Mỗi chủ nhân dự án có thể thả mình vào làn nước trong xanh dọc suốt chiều dài ấn tượng lên tới 50m - đẳng cấp bể bơi thi đấu Olympic, ngắm nhìn Thủ đô ngay cả khi đang bơi dưới nước hay khi đang thưởng thức ly cocktail thơm nồng. Theo chủ đầu tư, tầm nhìn rộng lớn từ bể bơi của Grandeur Palace - Giảng Võ là trải nghiệm mới mẻ khi từ quận Ba Đình có thể thưởng lãm Hồ Tây tuyệt cảnh.

"Tại Grandeur Palace - Giảng Võ, Văn Phú - Invest mong muốn kiến tạo một cộng đồng đẳng cấp, là điểm đến của những con người hướng tới sự duy mỹ, tinh tế và riêng tư. Đây là giá trị vĩnh cửu và sự cộng hưởng danh giá cho mỗi chủ nhân của Grandeur Palace - Giảng Võ", đại diện chủ đầu tư bày tỏ.

Phong Vân

Bài viết liên quan

Công khai danh mục vật liệu nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới
Công khai danh mục vật liệu nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới
Vị trí độc tôn đầy kiêu hãnh ngay “trái tim” của Thủ đô
Vị trí độc tôn đầy kiêu hãnh ngay “trái tim” của Thủ đô
Giải thưởng vinh dự: Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất Hà Nội & Dự án có thiết kế kiến trúc tốt nhất
Giải thưởng vinh dự: Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất Hà Nội & Dự án có thiết kế kiến trúc tốt nhất
Cộng đồng danh giá dành riêng cho giới thượng lưu duy mỹ
Cộng đồng danh giá dành riêng cho giới thượng lưu duy mỹ